Giàn giáo nêm

Giá: Liên hệ

Giàn giáo nêm chống sàn ngày càng được sử dụng phổ biến ở các công trình xây dựng cao tầng, hệ dàn giáo nêm nêm được coi là giải pháp tối ưu đối với các nhà thầu xây dựng, đẩy nhanh tiến độ xây dựng so với các loại giàn giáo H đối với vấn đề thi công dầm, sàn, cột.

QUY CÁCH CỦA HỆ GIÀN GIÁO NÊM CHỐNG

  • Chống đứng nêm: 3000mm, 2500mm, 2000mm, 1500mm, 1000mm
  • Giằng ngang: 1500mm, 1200mm, 1000mm, 600mm, 500mm
  • Độ dày ống:  Ø49: 2mm, Ø42: 2mm, 2.5mm
  • Chủng loại: Sơn dầu, ống kẽm, nhúng kẽm
  • Màu sắc: Xanh dương, bạc kẽm, đỏ cam, xanh lá cây....

Giàn giáo nêm được sản xuất với công nghệ hàn CO2 tiên tiến, các liên kết trong bộ giàn giáo được chú trọng và đảm bảo chắc chắn, có khả năng chịu lực và chống đỡ rất tốt.

Chức năng chính của dàn giáo nêm:
 
   Chức năng chính của bộ giàn giáo nêm là để chống sàn, nhờ các chống đứng được liên kết bởi thanh giằng ngang tạo thành các modul tăng khả năng chịu lực. Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nền móng, tường, bê tông .
Dàn giáo nêm hay còn gọi là giàn giáo vietform. Khả năng chịu lực cao được sử dụng để chống sàn, ngoài ra cũng sử dụng để bao che ngoài công trình. Vấn đề là chi phí bao che tổn kém hơn hệ giáo khung.
 

So sánh dàn giáo nêm và dàn giáo khung:
 
-  Dàn giáo khung được thiết kế bởi 4 chân, 2 cây kéo và mâm thao tác gắn với nhau bằng chốt liên kết, tùy vào độ cao của công trình mà công nhân sử dụng các loại khung cao khác nhau. Những dàn giáo khung được nối với nhau bao bọc quanh công trình hay việc thi công công việc phun sơn bên trong công trình.
 
-  Dàn giáo nêm được sử dụng để chống vác vật dụng như coppha đổ bê tông, chống đỡ kết cấu bê tông.
 
-  
Giàn giáo nêm chịu tải tốt hơn bộ dàn giáo khung.

-  Do dàn giáo nêm có sự liên kết giữa các khung theo phương ngang nên hạn chế đáng kể các tai nạn dàn giáo xảy ra.
-  Cả hai loại đều lắp ráp nhanh và đơn giản.

Các lưu ý khi các nhà thầu lựa chọn mua giàn giáo nêm
 
      Để mua Giàn giáo hay bất kỳ vật dụng thiết bị nào khác ta cần đưa ra yếu tố để lựa chọn đối với dàn giáo nêm bạn lựa chọn theo các yếu tố sau:
 
-  Chất liệu: thường là sắt tiêu chuẩn.
 
-  Công nghệ: Hàn MIG, CO2.
 
-  Màu sắc: tùy theo màu sắc bạn thích nhưng sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện dàn giáo của bạn sẽ giữ được tuổi thọ cao hơn. Hiện nay sản phẩm mạ kẽm, mối hàn xử lý bằng sơn kẽm lạnh được sử dụng phổ biến.
-  Thiết kế: dễ dàng tháo dỡ và lắp ghép, vận chuyển, lưu kho.
-  Đầy đủ phụ kiện và linh kiện.

Ngô hoàng là một trong những nhà sản xuất hàng đầu và chuyên nghiệp về giàn giáo nêm.  Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Hotline: 0944717188